Thứ Tư, 1 tháng 2, 2023

Đánh giá tổng quan về máy xay giò chả gia đình inox KG4

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng máy làm giò chả cho chúng ta lựa chọn tuy nhiên cũng vì sự đa dạng đó mà khiến người dùng nhiễu loạn thông tin không biết đâu là dòng máy mà chúng ta nên sở hữu. 

Và để bạn hiểu rõ hơn về máy xay giò inox KG4 mà Hải Minh cung cấp chúng tôi xin review chi tiết đến bạn qua bài viết "Đánh giá tổng quan về máy xay giò chả gia đình inox KG4" cùng theo dõi nhé!

Đánh giá tổng quan về máy xay giò chả gia đình inox KG4


Thông số kĩ thuật của máy làm giò chả KG4

- Điện áp: 220V
- Công suất: 4HP tương ứng 3kw
- Tốc độ quay: 2900 Vòng/ phút
- Năng suất: 1 – 3 Kg/mẻ
- Thời gian: 2. – 4Phút/mẻ
- Loại lưỡi dao: Bộ lưỡi dao quết chả 3 cánh
- Chất liệu chính: Inox ( vỏ trong và ngoài )
- Bảo hành: 12 Tháng (6 tháng động cơ)
- Trọng lượng: 37Kg
- Kích thước: 750x 420x 560mm

Máy xay giò chả KG4 thiết kế nhỏ gọn, thông minh


Ưu điểm nổi bật của máy làm giò chả KG4

- Motor may xay gio cha với công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 3kw, đặc biệt hơn phần lõi motor được quấn 100% lõi đồng nguyên chất cho phép thiết bị hoạt động bền bỉ theo thời gian.
- Năng suất mỗi một mẻ xay thu được từ 1 đến 3kg, tùy theo nhu cầu mà chúng ta có thể xay nhiều hay ít nhưng lưu ý năng suất max có thể đạt được là 3kg nên chúng ta không nên xay quá nhiều. 
- Thời gian xay giò chả tương đối nhanh chỉ mất từ 3 đến 5 phút là đã thu được 1 mẻ rồi. 
- Máy làm giò được làm từ inox cao cấp nên hạn chế bị han rỉ đặc biệt là cối xay, phần khung máy được làm từ inox 201 nên khá chắc chắn.
Nhìn chung đây là dòng máy làm giò chả tầm trung và hiện được cực kì nhiều các hộ gia đình tin dùng hiện nay. Hi vọng với những thông tin mà Hải Minh cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét