Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

So Sánh Hai Dòng Máy Tời Mặt Đất KDJ Và Kio Winch

Máy tời mặt đất là thiết bị nâng hạ đang được dùng khá phổ biến hiện nay trong việc nâng vật có tải trọng nặng lên cao. Hiện nay, hai thương hiệu chất lượng và được dùng nhiều nhất là  KDJ và Kio Winch. Vậy chúng có điểm gì giống và khác nhau hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết So sánh hai dòng máy tời mặt đất KDJ và Kio winch sau đây.

So sánh hai dòng máy tời mặt đất KDJ và Kio winch

Sự giống nhau giữa máy tời mặt đất KDJ và Kio

KDJ và Kio đều là hai thương hiệu được sản xuất tại Đài Loan và đều có tốc độ nâng hạ nhanh nên chúng sẽ có các điểm chung sau:
- Tốc độ vận chuyển nhanh hơn gấp nhiều lần so với loại tời cùng tải trọng. Ví dụ như cùng tải trọng nâng là 100kg - 200kg, thì máy tời điện Yamafuji YM200A có tốc độ nâng là 5-10m/phút, thì máy tời mặt đất KDJ 200-400 có tốc độ từ 9-18m/phút, tời điện Kio GG-200 có tốc độ 12-18m/phút.
- Cả hai dòng máy tời kéo này đều có hai loại tời là: tời treo và tời đa năng. Vì thế, chúng đều có thể ứng dụng trong việc thi công lên cao và kéo vật nặng theo chiều ngang.
- Tải trọng nâng hạ: Cả hai dòng máy tời điện này đều có mức trọng tải nâng trong khoảng từ 100kg đến 1000kg.
- Phanh: đều dùng kết hợp cả phanh điện tử và phanh cơ học đảm bảo cho việc phanh tức thời và an toàn.
Máy tời mặt đất KDJ

Sự khác nhau giữa tời kéo mặt đất KDJ và Kio

- Tốc độ nâng
Tốc độ nâng của dòng tời điện KDJ trong khoảng 9-20m/phút. Còn của dòng Kio nằm trong khoảng từ 12m/phút đến 50m/phút. Từ đó, có thể thấy rằng tốc độ của tời điện Kio nhanh hơn nhiều so với dòng máy tời điện KDJ.
- Chiều cao nâng
Chiều cao nâng tối đa của dòng máy tời mặt đất KDJ là từ 29m đến 99m. Còn với dòng tời điện Kio dao động từ 29m đến 127m. Vậy khoảng cách vận chuyển của tời Kio xa hơn, cao hơn.
- Trọng tải nâng
Với model KDJ trọng tải nâng của sản phẩm thực tế chỉ đạt 50% so với định mức. Còn đối với dòng sản phẩm tời điện của Kio đều có trọng tải thực tế chuẩn với mức định mức.
- Điện áp
Máy tời mặt đất Kio
Tời điện KDJ sử dụng điện áp gia đình 1 pha nên phạm vi ứng dụng của sản phẩm cũng hẹp hơn.
Trên đây là những thông tin về sự khác nhau của hai dòng sản phẩm máy tời điện chất lượng mà chúng tôi đã phân tích dựa trên kinh nghiệm cung cấp sản phẩm lâu năm. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc của mình.

Để tham khảo thêm các dòng sản phẩm nâng hạ bạn hãy tìm hiểu Top 5 máy tời điện dùng cho nâng hàng 1 tấn chất lượng ngay tại đây nhé !

8 nhận xét:

  1. Cả hai dòng máy tời điện này đều có mức trọng tải nâng trong khoảng từ 100kg đến 1000kg Máy thái thịt bằng tay

    Trả lờiXóa
  2. đều dùng kết hợp cả phanh điện tử và phanh cơ học đảm bảo cho việc phanh tức thời và an toàn giá máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. - Phanh: đều dùng kết hợp cả phanh điện tử và phanh cơ học đảm bảo cho việc phanh tức thời và an toàn.
    máy băm cỏ cho bò

    Trả lờiXóa
  4. Tốc độ nâng của dòng tời điện KDJ trong khoảng 9-20m/phút đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa
  5. Tải trọng nâng hạ: Cả hai dòng máy tời điện này đều có mức trọng tải nâng trong khoảng từ 100kg đến 1000kg.Máy cắt Plasma CNC

    Trả lờiXóa
  6. Tời điện KDJ sử dụng điện áp gia đình 1 pha nên phạm vi ứng dụng của sản phẩm cũng hẹp hơn máy chấm công thẻ giấy

    Trả lờiXóa
  7. máy tời điện Yamafuji YM200A có tốc độ nâng là 5-10m/phút, thì máy tời mặt đất KDJ 200-400 có tốc độ từ 9-18m/phút, tời điện Kio GG-200 có tốc độ 12-18m/phút.máy bơm mỡ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  8. - Tải trọng nâng hạ: Cả hai dòng máy tời điện này đều có mức trọng tải nâng trong khoảng từ 100kg đến 1000kg.
    gia may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa