Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Những Thương Hiệu Máy Hút Ẩm Công Nghiệp Hàng Đầu Tại Việt Nam


Máy hút ẩm là thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại Việt Nam, vì thế trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu máy hút ẩm khác nhau. Để chọn sản phẩm tốt nhất người dùng cần tỉnh táo để tập trung vào sản phẩm của thương hiệu có uy tín. Những thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam ở bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Những thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam
>>> Tin liên quan: 5 Điều nên biết để tăng tuổi thọ cho máy hút ẩm

Thương hiệu máy hút ẩm Harison

Thương hiệu Harison là dòng máy hút ẩm của Canada, sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận chất lượng đi kèm. Có mặt trên thị trường hơn 15 năm, Harison đã khẳng định tên tuổi bằng chất lượng vượt trội và nằm trong Top nhãn hàng được nhiều người tin dùng nhất, đặc biệt là các doanh nghiệp.
Thương hiệu máy hút ẩm Harison
Giá thành máy hút ẩm công nghiệp Harison có cao hơn chút so với những sản phẩm của thương hiệu khác nhưng hiệu suất hoạt động cao hơn cùng công nghệ hiện đại hơn. Tỷ lệ phải bảo hành của dòng máy này cũng ít, chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp và ít thay đổi theo thời gian.

Thương hiệu máy hút ẩm Fujie

Fujie là thương hiệu máy hút ẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật, lắp ráp tại Trung Quốc nên giá thành mềm hơn, đa dạng về mẫu mã. Được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam lựa chọn với nhiều model có mức công suất hút ẩm đa dạng từ  50 đến 540 lít/ngày.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng bắt mắt phù hợp với mọi không gian. Hiệu quả hút ẩm đem lại cũng không kém dòng thương hiệu Harison.
Thương hiệu máy hút ẩm Fujie

Thương hiệu máy hút ẩm Aikyo

Dòng máy hút ẩm chính hãng thương hiệu Aikyo hay Ikeno đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản và được lắp ráp tại Đài Loan và Việt Nam. Đây là 2 dòng máy mới hiện nay, mới nhất là Ikeno nhưng chất lượng rất đảm bảo và giá thành phù hợp. Hiệu quả xử lý độ ẩm khá tốt, bạn có thể tham khảo để lựa chọn nếu nhu cầu doanh nghiệp là máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ.
Thương hiệu máy hút ẩm Aikyo
Siêu thị điện máy Hải Minh hiện đang cung cấp nhiều dòng máy hút ẩm với các thương hiệu nổi tiếng kể trên, cùng nhiều model sản phẩm đáp ứng đủ yêu cầu của người sử dụng. Để mua sản phẩm máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ, chất lượng và chế độ bảo hành lâu dài hãy đến với Hải Minh ngay hôm nay.

Hải Minh luôn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

8 nhận xét:

  1. Harison đã khẳng định tên tuổi bằng chất lượng vượt trội và nằm trong Top nhãn hàng được nhiều người tin dùng nhất
    máy đầm thước giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Có mặt trên thị trường hơn 15 năm, Harison đã khẳng định tên tuổi bằng chất lượng vượt trội và nằm trong Top nhãn hàng được nhiều người tin dùng nhất, đặc biệt là các doanh nghiệp. máy nghiền bột nước

    Trả lờiXóa
  3. Harison đã khẳng định tên tuổi bằng chất lượng vượt trội và nằm trong Top nhãn hàng được nhiều người tin dùng nhất
    Pa lang

    Trả lờiXóa
  4. Harison đã khẳng định tên tuổi bằng chất lượng vượt trội và nằm trong Top nhãn hàng được nhiều người tin dùng nhất, đặc biệt là các doanh nghiệp máy nghiền bột nước

    Trả lờiXóa
  5. Top nhãn hàng được nhiều người tin dùng nhất, đặc biệt là các doanh nghiệp.máy đếm tiền mini

    Trả lờiXóa
  6. Fujie là thương hiệu máy hút ẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật máy trộn bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. Harison đã khẳng định tên tuổi bằng chất lượng vượt trội và nằm trong Top nhãn hàng được nhiều người tin dùng nhất, đặc biệt là các doanh nghiệp.máy cắt cành cây trên cao

    Trả lờiXóa
  8. Trẻ giao tiếp tiếng anh lưu loát khi tham gia các khoá học học tiếng anh 1 kèm 1 giá bao nhiêu tại IGEMS

    Trả lờiXóa