Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Hướng Dẫn Dùng Máy Chấm Công Thẻ Giấy Đúng Cách

Máy chấm công ra đời là giải pháp hữu hiệu cho các tổ chức, doanh nghiệp khi kiểm soát giờ giấc làm việc của nhân viên. Tùy theo từng quy mô và cách thức làm việc mà người ta sử dụng máy chấm công vân tay, thẻ giấy, thẻ từ hay khuôn mặt. Hôm nay, Hải Minh sẽ gửi tới bạn đọc bài viết về Hướng dẫn dùng máy chấm công thẻ giấy đúng cách.

Hướng dẫn dùng máy chấm công thẻ giấy đúng cách
>>> Xem thêm: Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie công nghệ Nhật Bản
Máy chấm công thẻ giấy là một thiết bị hữu ích cho các doanh nghiệp, dùng để quản lý dữ liệu ra/vào của nhân viên. Hiện nay, máy chấm công thẻ giấy có 2 loại là: máy chấm công in búa và máy chấm công in kim.

Các lỗi thường gặp khi dùng máy chấm công thẻ giấy

Trong quá trình sử dụng máy sẽ không tránh khỏi một số lỗi gây ảnh hưởng đến hoạt động chấm công. Vì thế, chúng ta cần phát hiện sớm các lỗi để có cách khắc phục hiệu quả.
Những lỗi thường gặp ở máy chấm công thẻ giấy khi sử dụng là: máy bị sai cột, hết mực, kẹt thẻ, sai giờ, in mất nét, không nhận thẻ, có thể nhận thẻ này nhưng lại không nhận được thẻ khác,...

Những lỗi trên sẽ gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động quản lý, chấm công cho nhân viên. Nếu để tình trạng lỗi kéo dài sẽ khiến việc chấm công bị sai sót. Chúng ta cần dùng thiết bị của mình thật chuẩn xác, đúng cách để hạn chế các lỗi thông thường có thể xảy ra.
Các lỗi thường gặp khi dùng máy chấm công thẻ giấy

Hướng dẫn dùng máy chấm công thẻ giấy đúng cách

- Trong quá trình lắp đặt, nên đặt máy chấm công thẻ giấy ở nơi khô ráo. Nếu để ngoài trời thì nên lắp đặt thêm thiết bị che chắn để tránh ánh nắng trực tiếp, nước mưa hay bụi bẩn bám vào gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy.
- Thường xuyên kiểm tra mực của máy để thay mực ngay khi có dấu hiệu máy in mực bị mờ. Nếu thấy máy in thiếu nét cần gọi ngay cho nhân viên sửa chữa để được khắc phục.
- Khi in nên chú ý tới ngày giờ, tránh việc ngày giờ trên máy bị lệch gây ra việc nhầm lẫn công của nhân viên, chúng ta phải cài đặt lại ngày giờ cho máy.
- Để không xảy ra tình trạng bị sai cột hay máy không nhận thẻ cần đảm bảo việc đưa thẻ vào đúng chiều mà máy chấm công giá rẻ yêu cầu.
Thường xuyên kiểm tra mực in cho máy chấm công thẻ giấy
- Nếu máy bị lỗi không có cách nào khắc phục được, hãy thử ấn nút “ reset” để chạy lại toàn bộ chương trình cho máy.

Trên đây là những thông tin về máy chấm công thẻ giấy mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Hy vọng, sẽ giúp bạn khắc phục được các lỗi của máy một cách nhanh chóng.

Để mua sản phẩm máy chấm công thẻ giấy, thẻ từ, máy chấm công vân tay, khuôn mặt hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

7 nhận xét:

  1. Khi in nên chú ý tới ngày giờ, tránh việc ngày giờ trên máy bị lệch
    Toi dien mini

    Trả lờiXóa
  2. Hiện nay, máy chấm công thẻ giấy có 2 loại là: máy chấm công in búa và máy chấm công in kim máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  3. Những lỗi trên sẽ gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động quản lý, chấm công cho nhân viên máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  4. Vì thế, chúng ta cần phát hiện sớm các lỗi để có cách khắc phục hiệu quả. may tach hat bap

    Trả lờiXóa
  5. Hiện nay, máy chấm công thẻ giấy có 2 loại là: máy chấm công in búa và máy chấm công in kim.may cham con ha noi

    Trả lờiXóa
  6. Thường xuyên kiểm tra mực của máy để thay mực ngay khi có dấu hiệu máy in mực bị mờ Máy thái thịt giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. Trẻ giao tiếp tiếng anh lưu loát khi tham gia các khoá học bé học tiếng anh online tại IGEMS

    Trả lờiXóa