Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Những Kiểu Chấm Công Phổ Biến Cho Nhân Viên Văn Phòng

Để giảm bớt các khâu trong quy trình chấm công cho nhân viên, công chức tại các cơ quan, doanh nghiệp thì các phương pháp chấm công được ra đời. Điều đó giúp việc tính lương và quản lý nhân viên trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu Những kiểu chấm công phổ biến cho nhân viên văn phòng.

Những kiểu chấm công phổ biến cho nhân viên văn phòng
>>> Bài viết quan tâm: Cách nhận biết các loại máy hút ẩm phổ biến nhất

Chấm công bằng máy chấm công vân tay

Nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn kiểu chấm công nhân viên bằng vân tay bởi tính tiện dụng của nó. Dòng máy này có bộ phận cảm biến hết sức đặc biệt. Nhân viên chấm công bằng cách đặt tay lên lớp kính, một chiếc camera sẽ ghi lại hình ảnh vân tay trên đó. Sau đó được quét và xử lý sự trùng khớp từ những dấu vân tay được lưu trữ trước đó, rồi lưu lại ngày giờ chấm công cho nhân viên.

Máy chấm công vân tay có thương hiệu Ronald Jack được ưa chuộng hiện nay bởi máy có dung lượng xử lí lên tới 8000 dấu vân tay, công cụ sao lưu dữ, thiết kế đẹp hiện đại, giao diện dễ sử dụng.
Máy chấm công vân tay

Chấm công bằng máy chấm công khuôn mặt

Với công nghệ hiện đại và tiên tiến hiện nay đã cho ra đời thêm dòng máy chấm công khuôn mặt, có không ít doanh nghiệp đã chọn kiểu chấm công nhân viên này.

Máy phân biệt được nhiều người theo từng đặc điểm riêng biệt trên khuôn mặt, ghi nhớ và phát hiện thông qua hệ thống camera. Tốc độ xử lí nhanh chóng, sử dụng cũng khá đơn giản, giúp kiểm soát số người ra/ vào văn phòng tiện lợi.

Giải pháp này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí làm thẻ cho các doanh nghiệp có đội ngũ nhân lực lớn.
Dòng máy tiêu biểu là máy chấm công Ronald Jack iFace 800 được tích hợp giữa công nghệ nhận diện vân tay và khuôn mặt rất tiện lợi. Sản phẩm có dung lượng bộ nhớ cao, ghi nhớ đến 2000 vân tay và khuôn mặt.
Máy chấm công Ronald Jack iFace 800 

Kiểu chấm công bằng thẻ giấy

Để đơn giản và tiện dụng hơn cho những môi trường làm việc không tiện dùng vân tay hay nhận diện khuôn mặt thì kiểu chấm công bằng thẻ giấy là giải pháp hữu hiệu và quá phù hợp.

Dòng sản phẩm gợi ý cho bạn là máy chấm công RJ2200A, có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, quản lí được 200 nhân viên và tự động thay đổi màu in tùy vào giờ giấc của từng nhân viên. Đây là một sản phẩm lý tường, tuyệt vời, công bằng và chính xác nhất cho doanh nghiệp.
Máy chấm công thẻ giấy RJ2200A
Siêu thị điện máy Hải Minh là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy văn phòng nói chúng và các loại máy chấm công giá rẻ, máy chấm công vân tay, thẻ từ, khuôn mặt nói riêng. Chúng tôi luôn đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bền nhất cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

8 nhận xét:

  1. Dòng máy này có bộ phận cảm biến hết sức đặc biệt. Nhân viên chấm công bằng cách đặt tay lên lớp kính
    may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa
  2. Sau đó được quét và xử lý sự trùng khớp từ những dấu vân tay được lưu trữ trước đó, rồi lưu lại ngày giờ chấm công cho nhân viên. may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  3. Giải pháp này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí làm thẻ cho các doanh nghiệp có đội ngũ nhân lực lớn.
    Pa lăng cáp điện

    Trả lờiXóa
  4. Sau đó được quét và xử lý sự trùng khớp từ những dấu vân tay được lưu trữ trước đó, rồi lưu lại ngày giờ chấm công cho nhân viên may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  5. Sau đó được quét và xử lý sự trùng khớp từ những dấu vân tay được lưu trữ trước đó, rồi lưu lại ngày giờ chấm công cho nhân viên.giá máy đếm tiền

    Trả lờiXóa
  6. Nhân viên chấm công bằng cách đặt tay lên lớp kính, một chiếc camera máy đầm thước

    Trả lờiXóa
  7. Sau đó được quét và xử lý sự trùng khớp từ những dấu vân tay được lưu trữ trước đó, rồi lưu lại ngày giờ chấm công cho nhân viên.bán máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa
  8. Trẻ giao tiếp tiếng anh lưu loát khi tham gia các khoá học <học tiếng anh 1 kèm 1 tại hà nội tại IGEMS

    Trả lờiXóa