Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

5 Lưu Ý Cần Biết Khi Chọn Mua Máy Trộn Bê Tông Cưỡng Bức

Máy trộn bê tông được chia thành nhiều loại như máy trộn bê tông tự hành, cưỡng bức. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng sẽ lựa chọn thiết bị khác nhau. Đối với dòng máy trộn cưỡng bức thì có nhiều ưu điểm hơn. Chúng tôi xin gửi tới bạn đọc 5 Lưu ý cần biết khi chọn mua máy trộn bê tông cưỡng bức.

5 Lưu ý cần biết khi chọn mua máy trộn bê tông cưỡng bức
>>> Tin khác: Cách khắc phục các lỗi cơ bản hay gặp ở máy chấm công vân tay

Dung tích trộn của máy trộn bê tông cưỡng bức

Máy trộn bê tông cưỡng bức với nhiều loại dung tích trộn khác nhau giúp đáp ứng được yêu cầu của người dùng. Vì thế, tùy theo quy mô công trình cụ thể mà lựa chọn dung tích phù hợp cho công việc.

Với công trình có quy mô nhỏ nên chọn máy trộn bê tông cưỡng bức có dung tích 250l, 350l, 450l sẽ có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Đối với dòng máy có dung tích trộn cỡ lớn 6 bao, 9 bao, 12 bao sẽ phù hợp cho các công trình có quy mô lớn như xây dựng tòa nhà cao tầng, chung cư,...
Dung tích trộn của máy trộn bê tông cưỡng bức

Cơ chế trộn của máy trộn bê tông cưỡng bức

Máy trộn cưỡng là dòng máy trộn bê tông sử dụng cơ chế cưỡng bức giúp máy đem lại chất lượng bê tông trộn tốt và đồng đều. Điều này rất quan trọng vì một công trình muốn đạt được hiệu quả tốt và đảm bảo chất lượng thì đòi hỏi chất lượng bê tông phải thật tốt.

Bên cạnh đó, dòng máy này còn có thời gian trộn nhanh từ 6-8 phút/ mẻ trộn. Nếu bạn cần đẩy nhanh tiến độ thi công cho công trình thì nên chọn dòng máy này vì nó đem lại hiệu quả tốt.

Loại động cơ máy trộn cưỡng bức sử dụng

Dòng máy trộn này cũng có 2 loại động cơ chính là động cơ chạy điện và động cơ chạy xăng dầu. Nếu dùng động cơ điện thì chúng ta cần chú ý nguồn điện nơi thi công có điện áp là bao nhiêu.Vì nó thường sử dụng nguồn điện 380V với công suất mô tơ điện khác nhau tùy theo dung tích máy. Ngoài ra, chủ thầu có thể lựa chọn động cơ chạy dầu đầu nổ D8, D12, D30,.... BNgười dùng cần xem xét động cơ nào phù hợp với công trình của mình để lựa chọn chính xác nhất.
Loại động cơ máy trộn cưỡng bức sử dụng

Khả năng di chuyển của máy trộn bê tông cưỡng bức

Máy trộn cưỡng bức được lắp đặt thêm bánh xe giúp người dùng dễ dàng kéo xe di chuyển trong cùng công trình . Bên cạnh đó, cũng có một số loại máy trộn bê tông giá rẻ khác cũng có khả năng di chuyển, bạn có thể tham khảo thêm ở Website: Sieuthihaiminh.vn.

Nên mua máy trộn bê tông cưỡng bức giá rẻ, uy tín ở đâu?

Để mua được một sản phẩm máy trộn bê tông chất lượng và uy tín chúng tôi xin gợi ý tới bạn đọc đơn vị Siêu thị điện máy Hải Minh là lựa chọn phù hợp nhất. Vì Hải Minh là nơi cung cấp các dòng máy trộn bê tông uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn trong các năm qua.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy trộn bê tông giá rẻ, chất lượng và uy tín
Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị máy móc công nghiệp – xây dựng như máy trộn bê tông, máy cắt bê tông, máy xoa nền bê tông, đầm cóc, đầm thước, đầm bàn,… với chế độ bảo hành tốt và tận tình trong thời gian bảo hành. Quý khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp và giải đáp mọi thắc mắc khi gọi tới Hotline cuả chúng tôi.

7 nhận xét:

  1. Vì thế, tùy theo quy mô công trình cụ thể mà lựa chọn dung tích phù hợp cho công việc. bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  2. Vì thế, tùy theo quy mô công trình cụ thể mà lựa chọn dung tích phù hợp cho công việc.may giat tham

    Trả lờiXóa
  3. Đối với dòng máy có dung tích trộn cỡ lớn 6 bao, 9 bao, 12 bao sẽ phù hợp cho các công trình có quy mô lớn như xây dựng tòa nhà cao tầng, chung cư máy phun thuốc

    Trả lờiXóa
  4. Đối với dòng máy có dung tích trộn cỡ lớn 6 bao, 9 bao, 12 bao Toi dien mini

    Trả lờiXóa
  5. Đối với dòng máy có dung tích trộn cỡ lớn 6 bao, 9 bao, 12 bao Pa lang

    Trả lờiXóa
  6. Vì nó thường sử dụng nguồn điện 380V với công suất mô tơ điện khác nhau tùy theo dung tích máy máy chấm công vân tay chính hãng

    Trả lờiXóa
  7. Vì Hải Minh là nơi cung cấp các dòng máy trộn bê tông uy tín, được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn trong các năm qua.máy xạc cỏ

    Trả lờiXóa